Tuesday 2 July 2013

มหัสจรรย์ นกธรรมชาติ กับชายคนหนึ่ง

คลิปนี้มันเกิดขึ้นจริง  มันเป็นความสำพันธื ระหว่างคนกับนก ที่มาผูกพันกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ

วันนี้ผมเห็น นกเขา ตามธรรมชาติ มันบินมาหาอะไรกินหน้าห้อง

 ผมก็เลยนึกสนุก ไปหยิบอาหารนก มาลอง โยนให้มันกิน 

ผลคือ นกมันกินอาหาร ที่ผมโยนให้มันกิน มันเดิน เข้ามาไกล้ ผมมาก 

ๆ จนผมต้องกลั้น หายใจ ตื่นเต็น ที่ได้เห็นนกที่อยู่ตาม ธรรมชาติ มันเข้ามาไกล้เราได้ ถึงขนาดนี้ รู้สึกดีทีเดียว ทีผมมีเพือนเป็นนก

No comments:

Post a Comment